Đại lý   |   Bài viết   |   Giới thiệu   |   Liên hệ   |   Sơ đồ web
Thông Báo Chuyển Văn Phòng 2020
Hiện nay, do nhu cầu về năng lượng điện ngày càng tăng, việc đầu tư cho hệ thống lưới điện đòi hỏi rất nhiều kinh phí dẫn tới tình trạng thiếu hụt điện năng và chất lượng điện năng suy giảm. Ðiều này ảnh hưởng trực tiếp tới các thiết bị dùng điện, đặc biệt ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ các thiết bị điện tử nhạy cảm như hệ thống thông tin, điều khiển công nghiệp
Tùy theo thời gian sử dụng của bạn khi bị mất điện (backup) dài hay ngắn mà ta chọn dung lượng accu theo công thức sau :
Vài dòng đầu này chỉ giải quyết vấn đề: Dùng máy phát hay là dùng kích điện cho mùa mất điện năm nay?
 Để sử dụng một UPS hiệu quả và thời gian sử dụng được lâu xin khách hàng thao khảo hướng dẫn sử dụng UPS tổng quát.
Việc mất điện thường xuyên vào thời điểm này khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn vì phải ngừng hoạt động. Máy phát điện dự phòng ra đời (với giá từ 3,5 – 29,5 triệu/ bộ tuỳ loại) có thể duy trì hoạt động của các thiết bị như tổng đài điện thoại, máy fax, quạt, ti vi… đặc biệt có thể cấp điện, duy trì hoạt động trong 8 giờ cho 1-2 máy tính để bàn hoặc 3-5 laptop với các thiết bị mạng là điều mà nhiều doanh nghiệp cần khi bị mất điện lưới.
Ắc quy là bộ lưu trữ điện năng dưới dạng điện áp một chiều (DC) – “Lu” chứa điện. Hiện nay có rất nhiều loại với những chất lượng, tính năng và giá thành rất khác nhau. (axit chì, kín khí, chì khô, cadium, niken, Lithium….) Với mỗi loại ắc quy của mỗi hãng đều có những qui định chặt chẽ về cách sử dụng, bảo quản và chế độ sạc khác nhau. Yêu cầu khi mua và sử dụng chúng ta đều phải có những hiểu biết đầy đủ về ắc quy đã lựa chọn.
UPS (Uninterruptible Power Supply) là một thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng nhằm duy trì sự hoạt động của thiết bị sử dụng điện lưới gặp sự cố (mất điện, sụt giảm điện áp quá thấp, sự cố khác...) trong một khoảng thời gian với công suất giới hạn theo khả năng của nó.
Để chọn được dây dẫn bạn cần phải biết dòng điện tải sử dụng, cùng với  mật độ dòng diện cho phép từng lọai dây dẫn. 
Khi bạn chuẩn bị mua bộ kích điện và ắc quy để sử dụng trong những ngày tạm thời mất điện, bạn cần phải cân nhắc kỹ 3 yếu tố sau đây: dung lượng của ắc quy, thời gian cần sử dụng và tổng công suất của toàn bộ tải. Các bước và công thức tính thường được sử dụng để tính toán như sau:

Những đặc tính cơ bản của kích điện

 

Quá trình sạc và xả là một phản ứng hóa học thuận nghịch. Khi ta sạc Pin (Li-ion) các Ion Li+ trong bản cực dương sẽ tiến sang bản cực âm và đính vào cấu trúc mạng Carbon tại đó. Quá trình sạc chấm dứt (về lý thuyết) khi không còn các Ion Li+ hoặc không còn chỗ trống trên cấu trúc nguyên tử mạng Carbon tại điện cực âm. Như vậy lúc này Pin đã đầy.
Tel: +844 6269 1168
  Kỹ thuật PC:       04.39923168
 
  Kinh doanh:        0903223316
 
  KD online:         0903223316
 
  Dự án:                   0903223316
 
Cheap jordans shoes, cheap jordans for sale, jordans retro 13, foamposites For Sale, cheap jordan 12, Canada Goose sale, Retro jordans for sale, Cheap foamposites for sale, Cheap air jordans for sale,